Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

NONI-CÔNG TY NONI-TẬP ĐOÀN TAHITIAN NONI-CHÍNH SÁCH CÔNG TY NONI

Mỗi con người trong cuộc sống đang không ngừng tìm kiếm cho bản thân mình 1 cơ hội. Cơ hội mà bạn đang nắm giữ lúc này sẽ trở thành hiện thực và giúp bạn nâng cao được chất lượng cuộc sống của mình hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính những quyết định của Bạn.Thế giới của chúng ta qua mỗi thập kỷ đều trải qua những xu thế. Những người đi đúng với xu thế của thời đại đều đã trở thành những người thành đạt, những con người không chỉ giàu có về mặt tài chính mà còn hoàn thiện được nhân cách của mình. Thế giới ngưỡng mộ những câu chuyện thành công của họ. Ngày hôm nay, Bạn đang có cơ hội để tự viết lên câu chuyện thành công của chính mình.

Nào, hãy cùng xem thế giới của chúng ta trong những thập kỷ qua đã trải qua những xu thế nào:

Năm 2010, thế giới sẽ bùng nổ Ngành công nghiệp Sức khỏe và Phong Cách sống ( bên nước ngoài ngành này có tên gọi là WELLNESS). Có 4 khả năng giúp bạn tận dụng được xu thế này:


1. TRỞ THÀNH MỘT NHÀ SẢN XUẤT: sản xuất những mặt hàng chiến lược phục vụ đặc biệt cho ngành công nghiệp sức khỏe. Để làm được điều này yêu cầu cần có: vốn hàng tỉ đô la đầu tư vào hạ tầng, nghiên cứu,sản xuất, phương cách vận chuyển.

2.TRỞ THÀNH MỘT BÁC SỸ: Có thể là một chuyên gia tim mạch, bác sỹ chữa bệnh kiểu dân gian, một chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ phục vụ cho nhu cầu sắc đẹp và sức khỏe của con người. Để làm được điều này ít nhất Bạn phải bỏ ra thời gian 6 năm trở nên để học hỏi và trang bị kiến thức cơ bản. Cơ hội này không chia đều cho mọi người.

3. BÁN LẺ: Chuyên bán những mặt hàng phục vụ sức khỏe con người và những nhu cầu bức thiết nhất của cuộc sống. Đầu tư vốn lớn, mặt bằng, kho bãi, nhân công, quản lý nhân sự. Liệu những điều đó có phù hợp với Bạn?

4. TRỞ THÀNH MỘT NHÀ PHÂN PHỐI: Cơ hội thuận lợi nhất dành cho Bạn. Bạn có quyền tự tổ chức cho mình một doanh nghiệp độc lập, do mình làm chủ. Điều quan trọng nữa là Bạn nhận được sự hỗ trợ và tận dụng được những khả năng to lớn của một hệ thống kinh tế hùng mạnh đang phát triển mạnh hiện nay.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Các Chương trình đào tạo KDTM đều nói rằng: Để thành công trong KDTM bạn phải trả lời 2 câu hỏi:
1. Tại sao tôi lại làm công ty đó?
2. Tôi làm như thế nào để thành công?

Câu hỏi đầu tiên sẽ quyết định đến 90% sự thành công của bạn, vậy tại sao bạn lại làm Tahitian Noni.

Dưới đây là những lý do giúp bạn hiểu thật kỹ lý do tại sao bạn nên bắt tay cùng Tahitian Noni. Bạn hãy tham khảo nó thêm với các công ty khác:
1. TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG:

Chắc chắn sẽ không có 1 công ty KDTM nào có tốc độ tăng trưởng tuyệt vời như Tahitian noni vì ông chủ tịch đã nói: Nếu bạn có thể chứng minh được một công ty kinh doanh đa cấp nào khác mà đạt được những thành quả như 10 năm qua Tahitian Noni đã làm được thì công ty sẵn lòng gửi tặng cho bạn 100.000USD.

 

2. SẢN PHẨM


Bạn hãy tìm hiểu xem có loại sản phẩm nào mà chỉ có 1 loại sản phẩm thôi mà lại có thể cải thiện tình trạng sức khỏe với nhiều tình trạng triệu chứng khác nhau không? Trong KDTM thì những gì càng đơn giản thì càng có sức lan truyền mạnh mẽ. Tahitian Noni tăng trưởng nhanh chính là 1 phần nhờ vào dòng sản phẩm mà ai sử dụng qua đều khẳng định là tuyệt vời.


3. CHÍNH SÁCH HOA HỒNG
Chính sách hoa hồng có thể cho thu nhập lớn không? Người hiện nay có hơn 200 người đã đạt được thu nhập 1.000.000USD tại Tahitian Noni.



4. ĐIỂM NĂNG ĐỘNG


Điểm năng động hàng tháng rất quan trọng vì nó quyết định sự bền vững lâu dài của hệ thống. Nếu bạn chọn một công ty nào để họp tác mà không có điểm năng động thì bạn sẽ không có thu nhấp ổn định được vì lúc nào bạn cũng phải lo đi tuyển dụng người mới thì mới có thành tích doanh số, tuy nhiên Điểm năng động cao quá sẽ gây khó khăn cho phần lớn người tham gia. Có rất nhiều công ty đang hoạt động tại Việt Nam có đểm năng động cá nhân hàng tháng rất cao, có công ty hàng tháng năng động gần 7.000.000đ, có công ty là gần 13.000.000đ, những có công ty lại đến 68.000.000đ. Năng động cao như vậy bạn sẽ luôn trong áp lực phải bán hàng rất cao và một nếu bạn làm chuyên nghiệp còn thấy mệt mỏi vì năng động thì nếu bạn thừa kế lại cho người thân, liệu họ có đảm bảo được năng động không?
Bạn hãy xem xét thật kỹ điểm năng động trước khi hợp tác với bất cứ công ty kinh doanh theo mạng nào. Tại Tahitian Noni thì điểm năng động hàng tháng là 2.600.000đ.


5. CHẾ ĐỘ HOA HỒNG NHANH VÀ NÉN GỌN

Chế độ hoa hồng nhanh sẽ giúp cho bạn có thu nhập ngay từ khi mới tham gia, chế độ nén gọn sẽ cho bạn hưởng thu nhập trọn vẹn tất cả các tầng. Nhiều người tham gia không biết đến yếu tố này, chính vì vậy khi tầng dưới không mua điểm năng động hàng tháng, tiền hoa hồng tự chạy về công ty đó. Đây là điểm bất lợi cho người tham gia. Riêng với Tahitian noni, nếu các tầng dưới không năng động thì hoa hồng tự động được nén lên để được hưởng trọn vẹn hoa hồng mà công ty chi trả.



6. CHẾ ĐỘ GỬI HÀNG TỰ ĐỘNG

Tại các nước mà Tahitian Noni có chi nhánh thì cứ mỗi tháng hàng sẽ được chuyển về tận nhà mội thành viên. Như vậy bạn chỉ việc tập trung vào đào tạo và huấn luyện mạng lưới.



7. CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO CHUẨN TOÀN CẦU

Chỉ có Tahitian noni xây dựng được 1 chế độ đào tạo chuẩn có cấp Giấy chứng nhận sau các chương trình đào tạo và áp dụng cho tất cả các chi nhánh trên toàn thế giới giống nhau.



8. CHẾ ĐỘ DU LỊCH

Chỉ có Tahitian Noni mới đưa nhiều người đi du lịch như vậy. Tại Việt Nam đã có gần 500 lượt người được đến Mỹ. Chỉ riêng tháng 6/2008 đã có chỉ trong một chuyến 119 người được đi du lịch và học đào tạo tại Mỹ. Dưới đây là hình ảnh các Thủ lĩnh Tahitian Noni được tài trợ chương trình tham quan an dưỡng hàng năm tại Thụy Sỹ.





9. KÝ HỢP ĐỒNG QUỐC TẾ QUA INTERNET 
Bạn có thể ký hợp đồng cho khách hàng ngay trên mạng Internet toàn cầu và được hưởng thu nhập ngay tại Việt nam. Trên thế giới không có nhiều công ty có thể làm được như vậy.


10. THỪA KẾ - CHUYỂN NHƯỢNG

Bạn được quyền thừa kế công sức của mình cho thế hệ mai sau hoặc mạng lưới của Bạn được công nhận là tài sản vì vậy được quyền chuyển nhượng lại được.


Dưới đây là 7 bước giúp Bạn tạo dựng sự nghiệp cùng Tập đoàn Tahitian Noni. Bạn nên làm đúng theo hướng dẫn đã được những người có kinh nghiệm tổng hợp lên và chắc chắn bạn sẽ thành công.

  1. Trước tiên Bạn cần đọc kỹ các phần giới thiệu tập đoàn, công dụng của Noni, các dòng sản phẩm, chính sách trả thưởng để hiểu tổng quát về tập đoàn quốc tế Tahitian Noni.
  2. Đọc kỹ lại các phần Lịch sử ngành KDTM, phân biệt hình tháp ảo, lựa chọn công ty để hiểu kỹ về ngành kinh doanh mà bạn đang tìm hiểu.
  3. Đăng ký tham gia
  4. Tham dự các lớp học đào tạo do công ty tổ chức.
  5. Mua hàng sử dụng để có cảm nhận về sản phẩm.
  6. Tư vấn và giới thiệu tới người mới.
  7. Hỗ trợ tuyến dưới mở rộng mạng lưới..                                       

1 nhận xét: