Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

VISION-CÔNG TY VISION-CHÍNH SÁCH CÔNG TY VISION-TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ VISION

 CÔNG TY VISION-MỘT SỰ LỰA CHỌN
Mỗi con người trong cuộc sống đang không ngừng tìm kiếm cho bản thân mình 1 cơ hội. Cơ hội mà bạn đang nắm giữ lúc này sẽ trở thành hiện thực và giúp bạn nâng cao được chất lượng cuộc sống của mình hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính những quyết định của Bạn.Thế giới của chúng ta qua mỗi thập kỷ đều trải qua những xu thế. Những người đi đúng với xu thế của thời đại đều đã trở thành những người thành đạt, những con người không chỉ giàu có về mặt tài chính mà còn hoàn thiện được nhân cách của mình. Thế giới ngưỡng mộ những câu chuyện thành công của họ. Ngày hôm nay, Bạn đang có cơ hội để tự viết lên câu chuyện thành công của chính mình.

Nào, hãy cùng xem thế giới của chúng ta trong những thập kỷ qua đã trải qua những xu thế nào:

Năm 2010, thế giới sẽ bùng nổ Ngành công nghiệp Sức khỏe và Phong Cách sống ( bên nước ngoài ngành này có tên gọi là WELLNESS). Có 4 khả năng giúp bạn tận dụng được xu thế này:


1. TRỞ THÀNH MỘT NHÀ SẢN XUẤT: sản xuất những mặt hàng chiến lược phục vụ đặc biệt cho ngành công nghiệp sức khỏe. Để làm được điều này yêu cầu cần có: vốn hàng tỉ đô la đầu tư vào hạ tầng, nghiên cứu,sản xuất, phương cách vận chuyển.

2.TRỞ THÀNH MỘT BÁC SỸ: Có thể là một chuyên gia tim mạch, bác sỹ chữa bệnh kiểu dân gian, một chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ phục vụ cho nhu cầu sắc đẹp và sức khỏe của con người. Để làm được điều này ít nhất Bạn phải bỏ ra thời gian 6 năm trở nên để học hỏi và trang bị kiến thức cơ bản. Cơ hội này không chia đều cho mọi người.

3. BÁN LẺ: Chuyên bán những mặt hàng phục vụ sức khỏe con người và những nhu cầu bức thiết nhất của cuộc sống. Đầu tư vốn lớn, mặt bằng, kho bãi, nhân công, quản lý nhân sự. Liệu những điều đó có phù hợp với Bạn?

4. TRỞ THÀNH MỘT NHÀ PHÂN PHỐI: Cơ hội thuận lợi nhất dành cho Bạn. Bạn có quyền tự tổ chức cho mình một doanh nghiệp độc lập, do mình làm chủ. Điều quan trọng nữa là Bạn nhận được sự hỗ trợ và tận dụng được những khả năng to lớn của một hệ thống kinh tế hùng mạnh đang phát triển mạnh hiện nay.


Trở thành một NHÀ PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY VISION điều kiện rất đơn giản: từ 18 tuổi trở lên, có chứng minh nhân dân, đặc biệt phải có một người giới thiệu.




- VỐN ĐẦU TƯ ÍT: Để kinh doanh trong kinh doanh truyền thống, Bạn phải đầu tư vốn lớn , chấp nhận đối mặt với hàng loạt rủi ro, phức tạp trong quản lý hành chính và nhân sự. Đối với kinh doanh theo mạng, khởi nghiệp vốn không nhiều, chủ yếu đầu tư thời gian và công sức.

-CÓ ĐƯỢC SỨC KHỎE: Khi Bạn càng thành đạt đồng nghĩa với việc sức khỏe của Bạn hoàn thiện. Sản phẩm công ty phục vụ ngành công nghiệp sức khỏe và phong cách sống.

-THU NHẬP CAO: Khi doanh nghiệp từ Bạn trở xuống phát triển, thu nhập của Bạn sẽ được đảm bảo. Những người thành đạt trong Công Ty Vision là những người có mạng lưới rộng khắp mang lại thu nhập rất cao.

- LỰA CHỌN ĐỐI TÁC: Bạn có quyền chia sẻ cơ hội kinh doanh và cơ hội sản phẩm với những người mình yêu quí.

- KHẢ NĂNG DU LỊCH CAO: Công Ty luôn dành những chuyến du lịch miễn phí cho những nhà kinh doanh làm việc tích cực. Du lịch cùng Vision, Bạn sẽ có những giây phút không bao giờ quên! Công Ty luôn kết hợp nghỉ ngơi và đào tạo, nâng cao kiến thức cho các nhà phân phối của mình.

-ƯU THẾ TRONG VIỆC NỘP THUẾ: 10% thuế thu nhập được trừ trực tiếp trên thẻ tài khoản. Chúng ta có quyền tự hào vì sự đóng góp của mình cho đất nước.

- GIÚP ĐỠ NGƯỜI KHÁC: Bạn càng thành công nghĩa là Bạn đã giúp đỡ được rất nhiều người. Khác biệt với kinh doanh truyền thống, đôi khi chúng ta thành công đồng nghĩa với việc chúng ta đã lấy đi cơ hội của những người khác.

-NHẬN ĐƯỢC SỰ HỖ TRỢ CỦA HỆ THỐNG: Trong doanh nghiệp này, Bạn có quyền sử dụng trình độ, tài năng, lòng nhiệt tình và thời gian của tất cả mọi người trong hệ thống.

-HOÀN THIỆN NHÂN CÁCH BẢN THÂN: Khi Bạn thành công, Bạn không chỉ được tự do về thời gian, tài chính và sức khỏe; Bạn còn hoàn thiện được những phẩm chất cá nhân, nhận được sự tôn trọng và sự công nhận của tất cả mọi người trong hệ thống.


THAM GIA TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC KINH DOANH VỚI TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ VISION:

1. Bạn có quyền tìm hiểu những thông tin về sản phẩm cũng như kinh doanh tại các buổi giới thiệu do những người có kinh nghiệm chia sẻ.
2. Khi nhận thấy lợi ích và quyền lợi của mình, Bạn có quyền ký một bản hợp đồng trở thành đối tác của Công Ty Vision. Để hiểu về Công Ty, Sản Phẩm, Luân lý cũng như Cách tiến hành công việc, Bạn cần trang bị cho mình một số tài liệu quan trọng.
3. Để khởi động doanh nghiệp, Bạn cần kết hợp làm việc với Người đỡ đầu ( chính là người đã cho Bạn thông tin). Họ sẽ hướng dẫn và giúp đỡ Bạn thành công chỉ cần Bạn có mong muốn và sẵn sàng đầu tư thời gian và công sức.



Một sơ đồ công bằng và mang tính ưu việt.

1. SƠ ĐỒ TRẢ THƯỞNG LÀN SÓNG XANH ( 3 THÁNG ĐẦU ):



2. SƠ ĐỒ TRẢ THƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP:

6 nhận xét:

  1. Chính sách trên được bổ sung và thay đổi tốt hơn bạn hãy cập nhật và bổ sung nhé

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy sơ đồ này không ok cho lắm. Bạn nào muốn thấy sơ đờ tuyệt vời nhất thì liên hệ mình.
    Call: 0909 510 234 Mr Dương

    Trả lờiXóa
  3. Mình rất thích KDTM, muốn tìm hiểu rõ về ngành này nhưng không quen biết ai. Rất mong sự giúp đỡ.
    Xin vui lòng liên hệ SĐT: 0934 140 857

    Trả lờiXóa
  4. http://vuhuuloi.com/. Site này có đầy đủ thông tin về ngành kinh doanh theo mạng. bạn vào tìm hiểu đi nhé

    Trả lờiXóa
  5. Kinh doanh theo mạng không phải là nói khoác mà là quá trình kinh doanh cực khổ và chân thật. Mời các bạn viếng thăm website của người việt nam đầu tiên đưa thực phẩm chức năng Vision về Việt nam http://visionachau.com

    Trả lờiXóa