Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

amway;cong ty amway;amway viet nam;amway kinh doanh mlm

 Mỗi con người trong cuộc sống đang không ngừng tìm kiếm cho bản thân mình 1 cơ hội. Cơ hội mà bạn đang nắm giữ lúc này sẽ trở thành hiện thực và giúp bạn nâng cao được chất lượng cuộc sống của mình hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính những quyết định của Bạn.Thế giới của chúng ta qua mỗi thập kỷ đều trải qua những xu thế. Những người đi đúng với xu thế của thời đại đều đã trở thành những người thành đạt, những con người không chỉ giàu có về mặt tài chính mà còn hoàn thiện được nhân cách của mình. Thế giới ngưỡng mộ những câu chuyện thành công của họ. Ngày hôm nay, Bạn đang có cơ hội để tự viết lên câu chuyện thành công của chính mình.


Nào, hãy cùng xem thế giới của chúng ta trong những thập kỷ qua đã trải qua những xu thế nào:

Năm 2010, thế giới sẽ bùng nổ Ngành công nghiệp Sức khỏe và Phong Cách sống ( bên nước ngoài ngành này có tên gọi là WELLNESS). Có 4 khả năng giúp bạn tận dụng được xu thế này:



1. TRỞ THÀNH MỘT NHÀ SẢN XUẤT: sản xuất những mặt hàng chiến lược phục vụ đặc biệt cho ngành công nghiệp sức khỏe. Để làm được điều này yêu cầu cần có: vốn hàng tỉ đô la đầu tư vào hạ tầng, nghiên cứu,sản xuất, phương cách vận chuyển.


2.TRỞ THÀNH MỘT BÁC SỸ: Có thể là một chuyên gia tim mạch, bác sỹ chữa bệnh kiểu dân gian, một chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ phục vụ cho nhu cầu sắc đẹp và sức khỏe của con người. Để làm được điều này ít nhất Bạn phải bỏ ra thời gian 6 năm trở nên để học hỏi và trang bị kiến thức cơ bản. Cơ hội này không chia đều cho mọi người.


3. BÁN LẺ: Chuyên bán những mặt hàng phục vụ sức khỏe con người và những nhu cầu bức thiết nhất của cuộc sống. Đầu tư vốn lớn, mặt bằng, kho bãi, nhân công, quản lý nhân sự. Liệu những điều đó có phù hợp với Bạn?


4. TRỞ THÀNH MỘT NHÀ PHÂN PHỐI: Cơ hội thuận lợi nhất dành cho Bạn. Bạn có quyền tự tổ chức cho mình một doanh nghiệp độc lập, do mình làm chủ. Điều quan trọng nữa là Bạn nhận được sự hỗ trợ và tận dụng được những khả năng to lớn của một hệ thống kinh tế hùng mạnh đang phát triển mạnh hiện nay.
------------------------------------------------------------------------


1. Tên công ty: Công ty TNHH AMWAY Việt Nam TM (trade mark)
2. Năm thành lập
- Nguồn cội: Thành lập Tại Ada, Michigan, Hoa Kỳ năm 1959, hiện nay có mặt trên 80 quốc gia, vùng lãnh thổ;
- Tại Việt Nam: thành lập nhà máy tại Khu công nghiệp Amata ĐỒNG NAI năm 2007, chính thức hoạt động 3/2008.
3. Sản phẩm kinh doanh:
- Tập đoàn Amway global: sản xuất 450 sản phẩm; phân phối 6500 loại sản phẩm khác
- Tại Việt Nam hiện nay: 4 dòng sản phẩm
3.1. Chăm sóc đồ gia dụng: Nước rửa chén; nước rửa đa năng l.o.c; rửa kính,cửa sổ see spray, tẩy rửa đậm đặc những vết bẩn cứng đầu ZOOM; nước giặt S.A.8; Tẩy vết bẩn cứng đầu trên quần áo Prewash
3.2. Chăm sóc cá nhân: sữa tắm G&H; Kem đánh răng Glister; Kem dưỡng thể G&H; Lăn khử mùi, khử mùi hôi; nước xp rửa tay diệt khuẩn pursue; Dòng dầu gội và xả Satinique cho tóc dầu, tóc khô, tóc thường; Kem ủ tóc, gel tóc
3.3. Chăm sóc da Artistry (http://www.artistry.com/): sửa rửa mặt; dung dịch cân bằng da; sữa dưỡng ẩm; mặt nạ dưỡng da; mặt nạ se khít lỗ chân lông; kem matxa mặt làm sạch da và khỏe mạnh; sửa rửa mặt tẩy tế bào chết; Kem dưỡng mắt chống thâm, nhăn..
3.4. Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và vitamin, khoáng chất NUTRILITE (http://www.nutrilite.com/): C nutrilite; B complex nutrilite; vitamin và khoáng chất tổng hợp nutrilite; canxi &magie nutrilite; Chất xơ từ rau quả nutrilite; Sắt và axit folix nutrilite; Vitamin E & selenium; Protein Powder nutrilite...
4. Mô hình trả thưởng: Mặt trời li khai
5. Các loại hoa hồng, cấp bậc
5.1. các loại hoa hồng (10 loại hoa hồng)
- Lợi nhuận bán lẻ: 15%
- Hoa hồng thành tích: 6%-9%-12%-15%-18%-21%
- 2% hoa hồng Ruby
- 4% hoa hồng lãnh đạo
- 2% hoa hồng bảo trợ quốc tế
- 1% hoa hồng phát triển hệ thống hàng tháng
- hoa hồng Emerald
- hoa hồng diamond
- hoa hồng diamond plus
- Phần thưởng tiền mặt 1 lần
Tối thiểu khi làm thẻ được giảm 15% và các mức hoa hồng càng lên cao càng thấp để đảm bảo sự công bằng và giá trị sản phẩm. Tất cả hoa hồng đươc trả dựa theo doanh thu bán sản phẩm và trả 50% doanh số cho hệ thống từ dưới (người thực sự làm) trả lên. Ví dụ: sp bán giá 100. cty 50, hệ thống của bạn 50 trả từ người thực sự mua sp trả lên.
5.2. Cấp bậc
Khi làm thẻ bạn được lựa chọn:
- khách hàng dùng hàng giảm giá => không cấp bậc
- nhà bán lẻ => tùy thuộc số lượng hàng bạn lấy discount 6% -21%
- bảo trợ, kinh doanh hệ thống:
+ 21% -silver
+ duy trì nhánh 21% trong 3 tháng- gold
+ công nhận platinum khi lên gold sau 3 tháng. Platinum có mã số Amway tại Hoa Kỳ quản lý hệ thống hàng tháng qua internet tại nhà
- Ruby => founders platinum=> founders ruby => founders sapphire=> founders emerald => diamond => founders diamond=> execultive diamond => founders executive diamond => double diamond=> founders double diamond => triple diamond => founders triple diamond => crown (miện sứ) => founders crown => crown ambassador=> founder crown ambassador (hoàng quan đại sứ)

Theo nghị định 110cp dành cho bán hàng đa cấp thì
- không phí ra nhập
- không phí đào tạo
- Không được ép mua hàng làm điều kiện ra nhập công ty
- không ép doanh số hàng tháng
- Được phép trả lại hàng trong thời gian nhất định
- NGười giới thiệu không được hưởng bất kì một khoản hoa hồng nào từ việc ra nhập của người mới.
Với công ty Amway Việt Nam phí 187 ngàn dùng để mua bộ khởi động gồm 11 tài liệu về sp, chính sách làm việc, cơ hội kinh doanh và quy tắc ứng xử Amway; và 12 quyển tạp chí hàng tháng Amagram.
Chính sách trả thưởng của Amway dựa vào doanh số của cả nhóm hàng tháng, không bắt tái sử dụng sản phẩm,... Hoa hồng thành tích của nhóm được tính từ khi đạt 6,6tr tiền hàng trở lên( đã khấu trừ thuế 10% cho nhà nước); khi lên silver và cao hơn nhà pp sẽ nhận thêm các khoản hoa hồng lãnh đạo từ việc phát triển hệ thống và thị trường.

___________________________________________________________________________________
Các mục khác:
*Mạng xã hội kinh doanh theo mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét