Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

AI NÓI CỨ THAM GIA VÀO KINH DOANH THEO MẠNG LÀ SẼ THÀNH CÔNG?

Ở bài viết trước tôi đã nói rằng: "Kể từ năm 2010 trở đi nếu một ai đó mà nghe về kinh doanh theo mạng còn nói là lừa đảo thì điều đó thật là một lời nhận xét ngu xuẩn" Hầu hết những ai đã và đang làm việc trong KDTM đều hiểu thấu điều này. Chúng ta đang nỗ lực từng ngày từng ngày một để xây dựng một nguồn thu nhập thụ động trong tương lai. Nhưng có phải khi bất kỳ ai khi biết được sức mạnh bùng nổ của KDTM và nắm bắt ngay cơ hội đều có thể thành công? Không thưa các bạn! Để có thể thành công trong KDTM phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau: Về tư duy làm chủ, về khả năng chịu đựng thất bại,về khả năng giao tiếp....Hầu hết những ai tham gia lần đầu đều gặp những khó khăn này. Nhưng hôm nay tôi không đề cập đến những khó khăn đó bởi những lý do đã có rất nhiều thủ lĩnh đã đề cập đến nó rất nhiều lần rồi và chắc hẳn các bạn cũng đã nắm rõ được những quy luật thành công. Hôm nay tôi xin để cập đến một nguyên nhân khách quan mà theo tôi nó lại là yếu tố quyết định nhất trong sự phát triển tương lai của bạn đó Giai đoạn tìm hiểu ban đầu ,Vì người mới tìm hiểu về KDTM chỉ là do tìm hiểu qua mạng, qua một bài viết khá hay về KDTM sau đó họ tìm kiếm 1 công ty để tìm hiểu và sao? 95% trong số họ lựa chọn làm việc trong công ty đầu tiên họ tìm hiểu.Điều này sẽ thật may mắn cho anh (cô) ta nếu không mai lựa chọn được công ty phù hợp nhất...Nhưng tôi nói là nếu may mắn,, còn hầu hết mọi người đều nhầm tưởng công ty đó là công ty tốt nhất. Có một sự thật 99% các công ty KDTM đều tự cho rằng công ty của họ là tốt nhất, không có đối thủ...Tất cả điều đó là nói dối không trên cơ sở khoa học hay thực tế nào hết. và vì vậy người mới tham gia sẽ bị lôi cuốn vào đó.Tất cả điều tôi muốn nói trên đây là gì? Đó là sự chọn lựa chính sự lựa chọn của bạn nó sẽ quyết định khả năng thành công của bạn trong tương lai với KDTM. Tại sao rất nhiều thủ lĩnh ở rất nhiều công ty mặc dù ở vị trí cao có thu nhập vẫn bỏ theo những cơ hội khác? Vì họ nhận ra rằng họ lựa chọn sai lầm! Thực tế nếu bạn tìm hiểu tại Việt Nam có rất nhiều thủ lĩnh đã hành động như vậy..
Đối với tất cả những ai chưa từng tham gia vào KDTM hay mới bước vào KDTM hay thậm chí là những người đã có thâm niên trong MLM nhưng chưa có đạt được thành quả gì tôi có lời khuyên cho các bạn: Hãy dừng lại tất cả và nhìn lại, Liệu mình có đang đi đúng hướng? Liệu những gì mình biết về MLM đã đủ? Và cho mình cơ hội tìm hiểu. Có một câu nói rất hay của thầy tôi ông nói: "Trong kinh doanh theo mạng thành công không tỷ lệ thuận với sự cố gắng mà nó phụ thuộc rất lớn vào sự lựa chọn" Để đưa ra được câu nói như vậy thầy tôi cũng đã phải có sự trả giá qua những sai lầm. Thầy cũng đã từng tham gia vào công ty nhầm tưởng là tốt nhất....để rồi không thể thành công được mặc dù có cố gắng thế nào.
Các bạn thật sự là những người tuyệt vời khi nhận ra rằng KDTM sẽ là ngành nghề thống trị nền kinh tế trong tương lai. Các bạn đã và đang hàng ngày sống với ước mơ của mình.Điều này sẽ thật sự là tuyệt vời nếu những quyết định của bạn là đúng. Còn nếu bạn đang nghi ngờ vào sự lựa chọn của mình thì cũng không sao. Hãy làm lại từ đầu! Chúc các bạn luôn thành công

------------------------------------------------------------------
NĂM 2010-KỶ NGUYÊN KINH DOANH THEO MẠNG BẮT ĐẦU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét