Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

CÂU CHUYỆN VỀ CƠ HỘI

1. BILL GATES - Tỷ phú người Mỹ giàu có và nhân hậu nhất Thế giới. Cả cuộc đời ông là chuỗi những quyết định thông minh, sáng suốt để biến Ông thành biểu tượng được cả Thế giới ngưỡng mộ, noi theo.
Tuy nhiên, Bill Gate vẫn có nhiều CƠ HỘI để thành công lớn hơn những gì mình đang có, nếu như chấp nhận tài trợ cho dự án là công cụ tìm kiếm thô sơ có tên là BackRub do Sergey Brin và Larry Page, hai chàng sinh viên đồng sáng lập ra Google. Để rồi hôm nay, chỉ trong hơn 10 năm, Google là công ty có tốc độ phát triển nhanh nhất trong lịch sử & là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Microsoft – tập đoàn CNTT nổi tiếng Bill Gates đang sở hữu.

2. KFC (Kentucky Fried Chicken - gà rán Kentucky)- Nhãn hiệu của loạt cửa hàng ăn nhanh hàng đầu trên thế giới do Harland Sanders sáng lập. Ông sinh ra tại Ấn Độ năm 1890, trước khi nổi tiếng với KFC, ông từng làm nhiều công việc khác nhau như lính cứu hỏa đường sắt, học luật, làm việc cho một tòa án hòa bình, bán bảo hiểm, điều hành một bến tàu Ohio River, bán lốp xe và quản lý dịch vụ nhà ga. Năm 1939, Ông Sanders đưa ra món gà rán cho thực khách với một loại gia vị mới pha trộn 11 nguyên liệu khác nhau. Ông nói: "Với loại gia vị thứ mười một đó, tôi đã được dùng miếng gà rán ngon nhất từ trước đến nay". Năm 1950, Sanders phải bán lại cơ nghiệp ở Corbin, tiểu bang Kentucky, với số tiền chỉ vừa đủ để đóng thuế. Tự tin vào hương vị món ăn của mình nên tuy đã vào tuổi 65, với $105 USD tiền trợ cấp xã hội nhận được, ông lên đường bán những gói gia vị và cách chế biến gà rán đồng nhất cho những chủ nhà hàng nằm độc lập trên toàn nước Mỹ.
Trước khi KFC ra đời, Sanders đã mời gọi hợp tác & nhận được trên dưới 1000 lời từ chối. Họ chắc sẽ rất tiếc CƠ HỘI mình đã từng có nếu biết rằng hiện nay KFC là hệ thống nhà hàng phục vụ gà rán lớn nhất với hơn 10.000 nhà hàng tại 92 quốc gia. KFC và hệ thống nhượng quyền đang tạo việc làm cho hơn 200.000 người trên toàn thế giới.


3. Thị trường chứng khoán Việt Nam: Vào đầu năm 2009, Chỉ số chứng khoán VN-Index của VN lao dốc xuống thấp nhất kể từ tháng 2/2005 do sự khủng hoảng kinh tế toàn cầu, đối với 1 số người, đây là CƠ HỘI đầu tư tuyệt vời nhất và không ít người nhanh chóng sở hữu những khối tài sản kếch xù vì biết nắm bắt đúng thời điểm. Nhiều người khác cho rằng CƠ HỘI này là mạo hiểm, nhưng họ sẽ rất buồn biết rằng khủng hoảng kinh tế toàn cầu rất lâu mới có một lần … và họ sẽ không có nhiều CƠ HỘI lần thứ 2.
*
* *
Những câu chuyện trên có một điểm chung – CƠ HỘI. CƠ HỘI thường ở rất gần chúng ta, nhưng nó ít xuất hiện một cách trực diện mà đòi hỏi bạn phải tìm kiếm, phấn đấu & biết nắm bắt để thành công.
Hãy dành ít phút nhìn lại, nhìn lại xung quanh xem bạn đã tận dụng hết các CƠ HỘI bạn đã có chưa… Nếu chưa, hãy tìm hiểu một cách nghiêm túc về KINH DOANH THEO MẠNG. Hy vọng đây sẽ là CƠ HỘI mới cho bạn.
Chúc thành công.
----------------------------------------------------------------
Để có những kiến thức về kinh doanh theo mạng, những bài học và các chương trình đào tạo trong kinh doanh theo mạng hãy truy cập website: Typhumlm.com  . Website là nơi chia sẻ các thành viên trong kinh doanh theo mạng. Mọi thông tin về chương trình đào tạo chiến binh Kinh doanh theo mạng vui lòng gọi số: 0937300112 để được trợ giúp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét