Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

25 ĐẶC TRƯNG HẤP DẪN CỦA KINH DOANH MẠNG

1. Kinh doanh theo mạng:Là phương tiện kinh doanh hữu hiệu nhất và tiết kiệm chi phí vận hành tối đa nhất, cho phép người tham gia kinh doanh đầu tư với mức độ tối thiểu nhất và phù hợp với xu hướng phát triển của thế giới.
2. Kinh doanh theo mạng:Là một hệ thống tổ chức mà trong đó mỗi thành viên cùng lúc đảm nhiệm năm vai trò (trước tiên là người tiêu dùng, rồi là người quảng cáo, sau đó là người tiêu thụ, tiếp đó là nhà kinh doanh của hệ thống và cuối cùng làm giúp người khác có được cơ hội kinh doanh).
3. Kinh doanh theo mạng:Là một sân khấu lớn của cuộc đời.
4. Kinh doanh theo mạng:Giống như một trường Đại học kinh tế lớn và một trường đời thực thụ giúp thành viên tham gia trưởng thành nhanh chóng nhất
5. Kinh doanh theo mạng:Là một tổ chức mang đậm nét tính nhân văn, tình người, lòng yêu thương cộng đồng và nơi mà mọi người luôn sẵn lòng giúp đỡ nhau
6. Kinh doanh theo mạng:Cung cấp một cơ hội tốt nhất để tạo dựng sự nghiệp.
7. Kinh doanh theo mạng:Có khả năng đóng góp cho xã hội nhiều nhân tài có phẩm chất tốt, bồi dưỡng họ trở thành những nhà lãnh đạo kiệt xuất có khả năng cống hiến cho xã hội trong tương lai.
8. Kinh doanh theo mạng:Tạo một cơ hội xây dựng sự nghiệp vừa có thể phát huy được tiềm năng, vừa có được tỷ lệ thành công cao.
9. Kinh doanh theo mang:Khởi xướng một tinh thần khiến khách hàng mến mộ.
10. Kinh doanh theo mạng:Chuyền tay nhau một cách sống tích cực.
Tích cực hướng đến thành công, trung thành, thân thiết, theo đuổi tự do hoàn mỹ phi thường, trân trọng nhân cách sống của con người, có như thế cuộc sống mới không bi quan chán đời và hư vô. Ngược lại nó làm cho chúng ta cảm nhận được sự phong phú lành mạnh và đầy đủ của cuộc sống.

11. Kinh doanh theo mạng:Truyền bá một nền văn hoá cao đẹp kết hợp sự giàu có về của cải vật chất lành mạnh và tinh thần cao thượng.
12. Kinh doanh theo mạng:Một sản phẩm được đăng ký hợp pháp, một sản phẩm từ nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng sẽ có giá thành thấp nhất và đặc biệt loại bỏ được được gốc rễ của hàng giả, hàng nhái.
13. Kinh doanh theo mạng:Tiền thưởng mà người kinh doanh theo mạng được hưởng không phải do bóc lột bạn bè, người thân mà có. Đó là tiền thưởng tiết kiệm, được phân chia lại, từ những khâu trung gian trong quá trình lưu thông hàng hoá.
14. Kinh doanh theo mạng:Là một hệ thống tổ chức với “điểm xuất phát” chính là bạn, đó cũng chính là một sự nghiệp phát triển không có giới hạn.
15. Kinh doanh theo mạng:Sản phẩm của công ty mang tính độc đáo, chất lượng đích thực.
16. Kinh doanh theo mạng:Không có cảnh nợ nần chồng chéo.
17. Kinh doanh theo mạng:Hợp pháp là một phương thức kinh doanh có khả năng bảo vệ quyền lợi của người kinh doanh theo mạng.
18. Kinh doanh theo mạng:Là một sự nghiệp cao đẹp, không hề có nước mắt.
19. Kinh doanh theo mạng:Qua thực tế cho thấy chỉ có kinh doanh theo mạng mới có thể giúp cho tâm trạng con người tìm lại được sự an ủi và cân bằng.
20. Kinh doanh theo mạng:Là một hoạt động hoàn toàn không có dối gian, lừa lọc. Chấm dứt lịch sử “bất gian bất thương”, mở ra một thời đại mới “hữu nghị kinh thương”.
21. Kinh doanh theo mạng:Hoàn toàn không phải là “thiên đường: dành cho những người lười biếng.
22. Kinh doanh theo mạng:Là một sự nghiệp “3 lợi, 3 hợp, 3 vui vẻ”.
23. Kinh doanh theo mạng:Đem lại sự lành mạnh cho tâm lý, sức khoẻ, kinh tế và xã hội. Sự nghiệp kinh doanh theo mạng hợp pháp có ba mặt lành mạnh chính:
Tâm lý lành mạnh: Khiêm tốn theo đuổi và học hỏi những kinh nghiệm tiên tiến, tự mình chữa các tật xấu về mặt đạo đức tác phong, có một thái độ sống tích cực, được rèn luyện trên đường đời, lao vào theo đuổi một sự nghiệp thành công, tâm thái được an ủi và cân bằng.

24. Kinh doanh theo mạng:Là sự nghiệp mà chính bạn là chủ.
Là một sự nghiệp lý tưởng mà từ trước đến nay mọi người đều mong đợi. Trong ngành kinh doanh theo mạng, bạn là người được hưởng, được nến quả ngọt mà bạn vun trồng, mãi mãi là người chủ của chính mình.

25. Kinh doanh theo mang:Là một trào lưu kinh doanh khoa học không gì có thể cản nổi.
Là một sản phẩm tất yếu của nền kinh tế thị trường, là một sáng tạo vĩ đại, chắc chắn sẽ trở thành một sự nghiệp càng lúc càng đi sâu vào lòng người.

-----------------------------------------
Để có những kiến thức về kinh doanh theo mạng, những bài học và các chương trình đào tạo trong kinh doanh theo mạng hãy truy cập website: Typhumlm.com  . Website là nơi chia sẻ các thành viên trong kinh doanh theo mạng. Mọi thông tin về chương trình đào tạo chiến binh Kinh doanh theo mạng vui lòng gọi số: 0937300112 để được trợ giúp. 

1 nhận xét:

  1. Là sự nghiệp mà chính bạn là chủ.
    Là một trào lưu kinh doanh khoa học không gì có thể cản nổi
    Cam on anh chi da giúp em có cái nhìn đúng dăn về loại hình kinh doanh nay.
    tôi tin răng nhưng ai đã thực sự hiểu rõ loại hình kinh doanh nay sẽ chọn con đường đúng dắn trong sự nghiệp của mình!!!

    Trả lờiXóa